นครปฐม Options

Wiki Article

เที่ยวนครปฐม แวะพักที่ สวนสามพรานมนต์ เสน่ห์ริมแม่น้ำกับวิถีความเป็นไทยที่ดีต่อใจสุดๆ อยากเปลี่ยนบรรยากาศนอนค้างสักคืน ขอแนะนำ “สวนสามพราน” ยกให้เป็นที่พักที่ดีที่สุด ย่านสามพรานเลยจ้า ที่พักริมแม่น้ำท่าจีน ชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยสุดๆในโค้งน้ำ แวดล้อมด้วยธรรมชาติ สายน้ำ ต้นไม้ วิถีชีวิตชุมชน นอกจากได้มาพักผ่อนหย่อนขาริมน้ำได้ด้วยนะ ทางรีสอร์ทมีความสะอาดสะอ้านมากๆ การตกแต่งมีกลิ่นอายความเป็นไทย ลงตัวละมุนมากๆ แถมภายในยังมีกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมสนุกกันด้วยนะ ตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าเป็นทั้ง ที่พักนครปฐม และ ที่เที่ยวนครปฐม ที่ดีอีกหนึ่งแห่งเลยจ้า

ช้อป กิน เที่ยว! ที่งานมหาธีรราชเจ้ารำลึก มหกรรมวัฒนธรรมจังหวัดนครปฐม

ชมคลิปท่องเที่ยวสนุกๆ จากพวกเราได้ที่

จุดเด่นของร้าน คือ ที่นั่งริมร่องน้ำ ท่ามกลางสวนที่รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ทั้งต้นกล้วย ต้นมะพร้าว บริเวณร่องน้ำมองเห็นปลาว่ายไปมา ให้ความรู้สึกเหมือน ได้นั่งเล่นผ่อนคลายในสวนหลังบ้าน เหมาะสำหรับมานั่งชิลหย่อนขา

วัดกลางบางแก้ว วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยา ปลายยุคอู่ทอง ที่ประดิษฐาน หลวงพ่อโต พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของพุทธศาสนิกชน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมประณีตอ่อนช้อย ที่มีรูปแบบดั้งเดิมตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา ก่อนจะมีการต่อเติมด้วยศิลปะในยุคต่อๆ กันมา ที่โดดเด่นเลยก็คือ ภาพจิตรกรรมฝาผนังในอุโบสถ ซึ่งเป็นตัวอย่างของผลงานศิลปะในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ รวมถึง ภาพจิตรกรรมบนฝาไม้ ที่เก็บรักษาไว้ในหอไตร วาดโดยช่างฝีมือกรุงรัตนโกสินทร์ด้วยเช่นกัน ค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลสระพัฒนา อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

ที่อยู่ : ตำบลศรีษะทอง อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

รีวิวและภาพเพิ่มเติม คลิ๊ก เที่ยวนครปฐม ตลาดสุขใจ 

ที่อยู่ : วัดลำพญา ริมแม่น้ำท่าจีน ตำบลลำพญา อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

ดูบัวคาเฟ่ ร้านกาแฟดีไซน์โมเดริน โดดเด่นด้วยสระบัวขนาดใหญ่ ภายในร้านกว้างขวาง มีกิจกรรมและมีโซนต่างๆ หลายจุด ที่นี่เป็นเหมือนฟาร์มที่เปิดให้เข้าชม แบ่งแยกสัตว์แต่ละประเภท ทั้ง กวาง กระต่าย วัว ควาย ห่าน  ไก่ ฯลฯ สามารถให้อาหารถ่ายรูปเล่นกันได้อย่างเพลิดเพลิน พาน้องๆหนูๆมาเที่ยวที่นี่คงชอบใจ  เหมาะกับพาครอบครัวมาพักผ่อนมาก เมนูให้บริการทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารครบทุกสิ่ง เมนูเด็ด มีทั้งไอติมกะทิ  ไอศกรีมกะทิ ชุดหมี่กระทิ + ไก่ทอดน้ำปลา มากาลอง น้ำส้มจี๊ด+ น้ำบ๊วยโซดา ส้มโอน้ำผึ้งปั่น น้ำมะนาวอัดแก๊ส

ดูรีวิวเต็มๆ ที่ เที่ยวเช้าไปเย็นกลับ พระราชวังสนามจันทร์ อายุกว่าร้อยปี ที่เที่ยวนครปฐม

ที่พักสวิสเซอร์แลนด์ โรงแรมสวิสเซอร์แลนด์

มีเวลาน้อยนิดแต่ใจคิดอยากเที่ยว แต่ไม่รู้จะไปไหนดีใช่มะ ? บอกเลยว่ามาที่ "นครปฐม" ไง

more info สามพราน ริเวอร์ไซด์ เป็นที่พักนครปฐม ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ โดยการส่งเสริมให้พื้นที่รอบๆมีสิ่งแวดล้อมที่ดี มีการอนุรักษ์ธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรมไทย ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรมไทยให้ร่วมสนุกอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

Report this wiki page